Mô tả công việc
  • Làm việc với Khách hàng và các Nhà phân phối người Trung Quốc
  • Lên lịch hẹn với các đối tác và khách hàng.
  • Tham gia các cuộc họp và ghi lại nội dung.
  • Giám sát các phòng ban thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc.
  • Thu thập, phân tích và chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc
  • Sắp xếp việc đi lại, visa, chỗ ở và đi công tác cùng Giám đốc nếu cần thiết.
  • Tổ chức lưu trữ hồ sơ văn bản và các thông tin dữ liệu một cách khoa học
  • Cập nhật lịch làm việc hằng ngày của Giám đốc
  • Thông dịch viên cho Giám đốc khi làm việc với các đối tác, khách hàng và nhân viên người Trung Quốc.
  • Hỗ trợ hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Trợ lý Giám đốc hoặc Trợ lý kinh doanh
  • Thành thạo nghe, viết, đọc và nói tiếng Trung. Biết thêm tiếng Anh là một lợi thế.
  • Xử lý công việc cẩn trọng
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, khả năng thích nghi và làm việc với áp lực cao.
  • Thành thạo Tin học
  • Ngoại hình thanh lịch, thân thiện, tự tin, đáng tin cậy, cẩn thận và cởi mở
  • Giao tiếp hiệu quả. Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Đóng các loại bảo hiểm trên full thu nhập sau thời gian thử việc.
  • Được hỗ trợ phương tiện khi đi công tác
  • Môi trường làm việc đoàn kết, thân thiện, được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ tốt.
  • Các đãi ngộ hấp dẫn khác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 0
Logo Công ty TNHH Perfect Global (Việt Nam) Công ty TNHH Perfect Global (Việt Nam)
Lầu 8, Agrex Tower, 58 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc (biết tiếng Trung)
Công ty TNHH Perfect Global (Việt Nam)
Nộp đơn